หลักสูตรการซ่อมแซม ECU ขั้นพื้นฐาน มาดริด – สเปน
หลักสูตรการซ่อมแซมขั้นพื้นฐาน
อุตสาหกรรมยานยนต์กำลังพัฒนา การนำระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่จำกัดการบริการในโรงงานและห้องปฏิบัติการอิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์ การพัฒนาล่าสุดในสาขานี้จำเป็นต้องมีการปรับปรุงขั้นตอน เทคนิค และวิธีการทั้งหมดที่ใช้โดยมืออาชีพที่มีประสิทธิภาพในด้านกลศาสตร์และอิเล็กทรอนิกส์ ด้วยCOP-Electronicsร่วมกับMagic Iberica SLเรารวบรวมวิธีการทั้งหมดในการถ่ายทอดเทคโนโลยีที่ทันสมัยและทันสมัยที่สุดให้กับนักเรียนของเรา
เป้าหมาย
วัตถุประสงค์หลักของหลักสูตรนี้คือเพื่อสอนนักเรียนถึงเทคนิคต่างๆ มากมายที่นำไปใช้กับโมดูลอิเล็กทรอนิกส์ของยานพาหนะต่างๆ โดยที่นักเรียนจะดำเนินการอย่างอิสระโดยสมบูรณ์ โดยมอบโซลูชันที่อัปเดตสำหรับงานทั้งหมดที่จำเป็นในการประชุมเชิงปฏิบัติการในปัจจุบัน ประหยัดเวลาในการวินิจฉัยและการซ่อมแซมที่ไม่แพง
ข้อกำหนด
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับกลศาสตร์
ร้านมืออาชีพ Professional
การฝึกอบรมกับหลักสูตรทางเทคนิคนี้ช่วยให้คุณมีโอกาสทางอาชีพเช่น:
ช่างเทคนิคห้องปฏิบัติการอิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์
การวินิจฉัยยานพาหนะขั้นสูง
งานโรงรถทั่วไปสำหรับยานพาหนะ
ใบรับรองเมื่อสิ้นสุดหลักสูตร
ประกาศนียบัตรช่างซ่อม ECU 1
หลักสูตรหลักสูตร
โมดูล 1. ทำความเข้าใจการระบุหน่วย
1.1 การระบุหน่วย
1.2 การวิเคราะห์ระบบการตั้งชื่อ BOSCH ในหน่วยดีเซลและเบนซิน
1.3 การวิเคราะห์ตระกูล ECU ต่างๆ
1.4 การวิเคราะห์ตัวแปรต่างๆ ของยูนิต ขึ้นอยู่กับระบบหัวฉีด
1.5 การจำแนก ECU รุ่นต่างๆ ตามปีที่ผลิต ส่วนประกอบ และเส้นทางการอ่านและการเขียน
โมดูลที่ 2 ความรู้เกี่ยวกับส่วนประกอบหลักที่ประกอบเป็น ECU
2.1 โครงสร้างอะตอมและหน่วยวัดประกอบขึ้นในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์
2.2 ความรู้เกี่ยวกับองค์ประกอบของหน่วย
2.3 ความรู้เกี่ยวกับส่วนประกอบแบบพาสซีฟ การระบุแต่ละรายการและหน้าที่การทำงานภายใน ECU
2.4 ความรู้เกี่ยวกับส่วนประกอบที่ใช้งานอยู่ การระบุแต่ละรายการและหน้าที่การทำงานภายใน ECU
2.5 การระบุตัวทำให้เคลื่อนที่ไม่ได้ภายในหน่วย
2.6 การระบุแผนที่/การทำแผนที่ภายในหน่วย
โมดูล 3 ความรู้เกี่ยวกับโครงสร้างหน่วย unit
3.1 สถาปัตยกรรมอิเล็กทรอนิกส์ของ ECU
3.2 บล็อกไดอะแกรมของหน่วยดีเซลและเบนซิน
3.3 การวิเคราะห์บล็อคหน่วย
3.4 การศึกษาเชิงลึกเกี่ยวกับโครงสร้างภายในของหน่วยดีเซลรุ่นที่ 1 และรุ่นที่ 2
3.5 การศึกษาเชิงลึกเกี่ยวกับโครงสร้างภายในของหน่วยดีเซลรุ่นที่ 3 และรุ่นที่ 4
3.6 การศึกษาเชิงลึกเกี่ยวกับโครงสร้างภายในของหน่วยบริการน้ำมัน
โมดูล 4. การถ่ายภาพเพื่อการวินิจฉัย
4.1 ตัวเก็บประจุแบบ SMD และแทนทาลัม
4.2 ตัวเก็บประจุในวงจรกรอง
4.3 วงจรเรียงกระแสไดโอด ไดโอดป้องกัน และซีเนอร์
4.4 PNP / NPN, ทรานซิสเตอร์ Darlington, Mosfet และ IGBT
4.5 อิเล็กทรอนิกส์และการสื่อสารดิจิทัล
4.6 หน่วยความจำหลักที่ใช้ในหน่วย
4.7 หน่วยความจำ EPROM
4.8 หน่วยความจำ EEPROM
4.9 ไมโครโปรเซสเซอร์
4.10 หลักการพื้นฐานของออสซิลโลสโคป
4.11 การใช้ COP-TRAZER
4.12 การตรวจสอบความผิดพลาดในยูนิตบล็อคต่างๆ
4.13 กรณีปฏิบัติในการตรวจสอบและซ่อมแซมไดรเวอร์ตัวควบคุมปีกผีเสื้อในหน่วยน้ำมัน (รถสตาร์ท แต่ไม่เร่งความเร็ว)
4.14 ภาพวินิจฉัยของเซ็นเซอร์และแอคทูเอเตอร์ของยานพาหนะ
4.15 ภาพวินิจฉัยสายไฟที่ไหม้หรือขั้วต่อที่สึกกร่อน
โมดูล 5. การวินิจฉัยหน่วยม้านั่ง
5.1 วิธีตั้งโต๊ะโปรแกรมหน่วย
5.2 การวินิจฉัยหน่วยผ่าน Pin-Out
5.3 การจำลองสัญญาณสำหรับหน่วย
5.4 การวินิจฉัยความผิดปกติในระบบหัวฉีด
5.5 การวินิจฉัยข้อบกพร่องที่แปลเป็นภาษาท้องถิ่นเนื่องจากขาดการสื่อสารกับเครื่อง
5.6 การวินิจฉัยความผิดปกติที่ระบุโดยการผกผันของขั้วในแบตเตอรี่
5.7 การวินิจฉัยข้อผิดพลาดในหน่วยดีเซลรุ่นที่ 1 และ 2
5.8 การวินิจฉัยข้อผิดพลาดในหน่วยดีเซลรุ่นที่ 3 และ 4
5.9 การวินิจฉัยความผิดพลาดในหน่วยน้ำมัน
โมดูโล่ 6. ฝึกฝน.
วิธีการศึกษา
ที่ทฤษฎีผสมผสานกับการปฏิบัติเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในกลุ่มเล็ก ๆ ไม่เกิน10 คนและฝึกฝนด้วยหน่วยจริง
ระยะเวลาและเวลา
หลักสูตรเป็นเวลา 24 ชั่วโมงแบ่งระหว่างศุกร์ , เสาร์และอาทิตย์
เวลาเรียนคือ09:00 - 14:00 น.และ15:00 - 18:00 น.
เราช่วยคุณได้
เมื่อจบหลักสูตร เราจะไม่ปล่อยให้นักเรียนอยู่คนเดียวในเส้นทางอาชีพใหม่นี้ เราเสนอความช่วยเหลือด้านเทคนิคเพื่อช่วยแก้ปัญหาหรือข้อสงสัยที่คุณอาจมี
ราคา
ราคารวมของหลักสูตรคือ€ 1260.00 + ภาษีมูลค่าเพิ่ม ราคา
นี้รวมที่พักของโรงแรม ซึ่งอยู่ห่างจากสถานที่จัดหลักสูตรและอาหารกลางวัน 400 ม. ตลอดระยะเวลาของงาน
You are not allowed to view links.
Register or
Login