- ยุคปี 2000
เครื่องยนต์ AZ ใช้เชื้อเพลิงเบนซิน 4 สูบ แถวเรียง DOHC ระบายความร้อนด้วยของเหลว จำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2543 ผลิตออกมา 2 รุ่น
รุ่น1AZ ปริมาตรความจุ 1998 ซีซี (2.0 ลิตร)
รุ่น 2AZ ปริมาตรความจุ 2362 ซีซี (2.4 ลิตร)
เครื่องยนต์ KD ใช้เชื้อเพลิงดีเซล ระบบคอมมอนเรล 4 สูบ แถวเรียง DOHC ระบายความร้อนด้วยของเหลว จำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2543 ผลิตออกมา 2 รุ่น
รุ่น 1KD ปริมาตรความจุ 2982 ซีซี (3.0 ลิตร)
รุ่น 2KD ปริมาตรความจุ 2494 ซีซี (2.5 ลิตร)[4]
เครื่องยนต์ CD ใช้เชื้อเพลิงดีเซล ระบบคอมมอนเรล4 สูบ แถวเรียง DOHC ระบายความร้อนด้วยของเหลว จำหน่ายในต่างประเทศเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2543
รุ่น 1CD ปริมาตรความจุ 1995 ซีซี (2.0ลิตร)
เครื่องยนต์ BZ ใช้เชื้อเพลิง แก๊สปิโตรเลียมเหลว และ แก๊สธรรมชาติอัด 4 สูบ แถวเรียง SOHC ระบายความร้อนด้วยของเหลว จำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น เดือนมีนาคม พ.ศ. 2545 ปัจจุบัน อยู่ระหว่างการตัดสินใจว่าจะผลิตต่อหรือไม่
รุ่น 1BZ ปริมาตรความจุ 4104 ซีซี (4.1 ลิตร)
เครื่องยนต์ ND ใช้เชื้อเพลิงดีเซล ระบบคอมมอนเรล 4 สูบ แถวเรียง SOHC ระบายความร้อนด้วยของเหลว จำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2543 ถึง เดือนกันยายน พ.ศ. 2550 ในต่างประเทศจำหน่าย พ.ศ. 2543 ผลิตออกมารุ่นเดียว
รุ่น 1ND ปริมาตรความจุ 1362 ซีซี (1.4 ลิตร)
เครื่องยนต์ GR ใช้เชื้อเบนซิน 6 สูบ V6 DOHC ระบายความร้อนด้วยของเหลว จำหน่ายในต่างประเทศ เดือนตุลาคม พ.ศ. 2545 จำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น เดือนธันวาคม พ.ศ. 2546 ปัจจุบันผลิตออกมาทั้งหมด 5 รุ่น
รุ่น 1GR ปริมาตรความจุ 3955 ซีซี (4.0 ลิตร)
รุ่น 2GR ปริมาตรความจุ 3456 ซีซี (3.5 ลิตร)
รุ่น 3GR ปริมาตรความจุ 2994 ซีซี (3.0 ลิตร)
รุ่น 4GR ปริมาตรความจุ 2499 ซีซี (2.5 ลิตร)
รุ่น 5GR ปริมาตรความจุ 2497 ซีซี (2.5 ลิตร)
เครื่องยนต์ TR ใช้เชื้อเพลิงเบนซิน และแก๊สปิโตรเลียมเหลว 4 สูบ แถวเรียง DOHC ระบายความร้อนด้วยของเหลว จำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2546 ผลิตออกมา 2 รุ่น
รุ่น 1TR ปริมาตรความจุ 1998 ซีซี (2.0 ลิตร)
รุ่น 2TR ปริมาตรความจุ 2693 ซีซี (2.7 ลิตร)
เครื่องยนต์ KR ผลิตโดย บริษัท ไดฮัทสุ จำกัด ใช้เชื้อเพลิงเบนซิน 3 สูบ แถวเรียง DOHC ระบายความร้อนด้วยของเหลว จำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2547
รุ่น 1KR ปริมาตรความจุ 996 ซีซี (1.0 ลิตร)
เครื่องยนต์ AD ใช้เชื้อเพลิงดีเซล ระบบคอมมอนเรล 4 สูบ แถวเรียง DOHC ระบายความร้อนด้วยของเหลว จำหน่ายในต่างประเทศ เดือนมีนาคม พ.ศ. 2548 ผลิตออกมา 2 รุ่น
รุ่น 1AD ปริมาตรความจุ 1998 ซีซี (2.0 ลิตร)
รุ่น 2AD ปริมาตรความจุ 2231 ซีซี (2.2 ลิตร)
เครื่องยนต์ UR ใช้เชื้อเพลิงเบนซิน 8 สูบ V8 DOHC ระบายความร้อนด้วยของเหลว จำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น เดือนกันยายน พ.ศ. 2549
รุ่น 1UR ปริมาตรความจุ 4608 ซีซี (4.6 ลิตร)
รุ่น 2UR ปริมาตรความจุ 4968 ซีซี (5.0 ลิตร)
รุ่น 3UR ปริมาตรความจุ 5663 ซีซี (5.7 ลิตร)
เครื่องยนต์ ZR ใช้เชื้อเพลิงเบนซิน 4 สูบ แถวเรียง DOHC ระบายความร้อนด้วยของเหลว จำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น เดือน
รุ่น 1ZR ปริมาตรความจุ 1598 ซีซี (1.6 ลิตร)
รุ่น 2ZR ปริมาตรความจุ 1797 ซีซี (1.8 ลิตร)
รุ่น 3ZR ปริมาตรความจุ 1986 ซีซี (2.0 ลิตร)
รุ่น 4ZR ปริมาตรความจุ 1598 ซีซี (1.6 ลิตร)
เครื่องยนต์ VD ใช้เชื้อเพลิงดีเซล ระบบคอมมอนเรล 8 ลูกสูบ V8 DOHC ระบายความร้อนด้วยของเหลว จำหน่ายในต่างประเทศ เดือนมีนาคม พ.ศ. 2550
รุ่น 1VD ปริมาตรความจุ 4461 ซีซี (4.5 ลิตร)
เครื่องยนต์ AR ใช้เชื้อเพลิงเบนซิน 4 สูบ แถวเรียง DOHC ระบายความร้อนด้วยของเหลว จำหน่ายในต่างประเทศ เดือนมกราคม พ.ศ. 2552
รุ่น1AR ปริมาตรความจุ 2672 ซีซี (2.7 ลิตร)
รุ่น 2AR ปริมาตรความจุ 2362 ซีซี (2.5 ลิตร)
รุ่น 6AR ปริมาตรความจุ 1998 ซีซี (2.0 ลิตร)
รุ่น 8AR VVT-iW ปริมาตรความจุ 1998 ซีซี (2.0 ลิตร)
เครื่องยนต์ NR ใช้เชื้อเพลิงเบนซิน 4 สูบ แถวเรียง DOHC ระบายความร้อนด้วยของเหลว
รุ่น 1NR ปริมาตรความจุ 1329 ซีซี (1.3 ลิตร)
รุ่น 2NR ปริมาตรความจุ 1496 ซีซี (1.5 ลิตร)
รุ่น 3NR ปริมาตรความจุ 1197 ซีซี (1.2 ลิตร)
รุ่น 4NR ปริมาตรความจุ 1329 ซีซี (1.3 ลิตร)
รุ่น 5NR ปริมาตรความจุ 1496 ซีซี (1.5 ลิตร)
รุ่น 6NR ปริมาตรความจุ 1329 ซีซี (1.3 ลิตร)
รุ่น 7NR ปริมาตรความจุ 1498 ซีซี (1.5 ลิตร)
รุ่น 8NR ปริมาตรความจุ 1197 ซีซี (1.2 ลิตร)
เครื่องยนต์ LRใช้เชื้อเพลิงเบนซิน 10 สูบ V10 DOHC ระบายความร้อนด้วยของเหลว จำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น เดือนตุลาคม พ.ศ. 2552
รุ่น 1LR ปริมาตรความจุ 4805 ซีซี (4.8 ลิตร)