ถ้าได้ตัว 3.0 v6 จะดีมากเลย ต้องใจเย็นๆค่อยๆหาเพราะเป็นรุ่นท็อปของตัวนี้ ส่วนมากในตลาด จะเจอแต่ 2.0 v6 ซึ่งปัญหาต่างๆผมไม่แน่ใจว่าอะไรบ้าง แต่เห็น ที่อู่รถที่ผมใช่บริการ ประจำจะมี ลูกค้าใช้คนนึง สีบรอนซ์เงิน เห็นมาทีไรก็เจอมาจอดซ่อม เห็นช่างว่าแค่ ใส่คอยผิดด้าน มันก็ช็อตลงกล่อง ecu เลย ecu พังทันที ช่างที่ไม่ชำนาญจึงไม่อยากรับซ่อมเพราะเกิดไรขึ้นต้องมานั่ง ควักเนื้อ หากจะเล่นตัวนี้คงต้องมีช่างประจำ ที่รู้จักระบบเซฟิโร่ ของ a33 โดยตรง และค่าซ่อมมันก็ค่าซ่อมตามภาษารถใหญ่ ราคาล้านกว่าบาท นะ แต่การขับขี่ก็น้องๆ เทียน่า j31 เลยเนี่ยล่ะครับ 😆